MÁCH CHỊ EM 3 CÁCH GIẢM MỠ CHÂN HIỆU QUẢ NHẤT

Bạn ưu phiền và cảm thấy thiếu tự tin khi sở hữu một vóc dáng kém hoàn hảo với đôi chân to như “cột đình”. Đừng lo lắng nữa, 3 cách giảm mỡ chân hiệu quả sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn “hồ biến” đôi chân trở nên thon gọn hơn. Hãy cùng IFC theo dõi bài viết ngay sau đây để khám phá xem đó là những cách giảm mỡ chân nào nha!

3 cách giảm mỡ chân hiệu quả nhất

#1. Thực hiện các liệu pháp Massage

Liệu pháp massage là cách giảm mỡ chân hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà hàng ngày. Với phương pháp này, bạn nên dùng kèm thêm kem dưỡng da, tinh dầu để tăng hiệu quả giảm mỡ bắp chân, để đôi chân thon nhỏ, da dẻ mềm mịn. Đồng thời tinh dầu sẽ giúp việc massage giảm mỡ chân dễ dàng thực hiện hơn. 

cách giảm mỡ chân

Massage là cách giảm mỡ chân hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà hàng ngày (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng cần massage.
  • Thoa kem dưỡng hoặc tinh dầu vào vùng đùi, bắp chân.
  • Bắt đầu xoa bóp đùi, bắp chân theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới.
  • Thực hiện động tác liên tục trong khoảng 10 – 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

#2. Luyện tập các bài giảm mỡ bắp chân

Tập thể dục là cách giảm mỡ chân bạn không nên bỏ qua. Bởi việc tập luyện sẽ làm tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Dưới đây là bài tập Side Saddle Leg Lifts có tác động đến toàn cơ thể và tập trung đốt cháy mỡ thừa tại vùng đùi, vùng bắp chân, hông.

cách giảm mỡ chân

Thực hiện cách giảm mỡ chân hiệu quả với bài tập Side Saddle Leg Lifts (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng sang trái, 2 chân khép lại, duỗi thẳng. 
  • Chống tay trái để giữ lấy đầu, tay phải đặt ngang hông. 
  • Nâng chân phải lên cao nhất có thể, sau đó vẽ một vòng tròn trên không trung, hạ chân phải xuống.
  • Lặp lại động tác khoảng 20 lần, sau đó đổi bên và thực hiện trên chân trái.

#3. Thay đổi chế độ ăn uống là cách giảm mỡ chân hiệu quả

Chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến hiệu quả của cách giảm mỡ chân. Để đôi chân được thon gọn, bạn cần hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều calo, cũng như thức ăn nhiều tinh bột. Thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, chế biến sẵn, đường, muối, carbohydrate,… cũng nên tránh xa. Bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, củ quả, thịt, cá, trứng, sữa và các loại hạt…

cách giảm mỡ chân

Chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến hiệu quả của cách giảm mỡ chân (Ảnh: Internet)

Vì sao giảm mỡ chân không thành công?

Bạn đã áp dụng rất nhiều cách giảm mỡ chân nhưng vẫn không thành công? Bạn chỉ ăn kiêng nhưng lại không kết hợp luyện tập thì sẽ rất khó để cải thiện mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bắp chân. Ngoài ra, việc luyện tập tại nhà có thể chưa chính xác hay cường độ luyện tập chưa đủ. Thay vì tốn rất nhiều thời gian cho việc cải thiện vóc dáng nhưng không đạt được kết quả như ý, bạn có thể đến các phòng tập chuyên nghiệp. Tại đây, các huấn luyện viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho bán các bài tập phù hợp với nhu cầu cũng như thực đơn dinh dưỡng dành riêng cho bạn. 

Đôi chân thon gọn không mỡ thừa cùng Iron Fight Club

Với 3 cách giảm mỡ chân hiệu quả vừa nêu, chúng sẽ hỗ trợ việc giảm mỡ để bạn có thể sở hữu đôi chân thon gọn. Đồng thời như đã đề cập, việc luyện tập sai cách sẽ khiến bài tập không mang lại kết quả như mong muốn. Do đó bạn hãy đến với IFC để được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ chân chính xác, mang lại hiệu quả cao.

ĐĂNG KÝ TẬP LUYỆN NGAY HÔM NAY:

Leave A Comment