HÀNH TRÌNH 8 THÁNG GIẢM CÂN NHANH NGOẠN MỤC 48KG CỦA CÔ NÀNG ASHLEY

Sau khi chia tay người yêu, có rất nhiều người tìm tới phòng tập như một liệu pháp trị liệu để tìm lại sự tự tin, giúp họ vượt qua nỗi buồn cùng sự cô đơn và chữa lành trái tim tan vỡ. Đó cũng chính là điều mà Ashley Foster, 27 tuổi đã nghĩ tới. Bên cạnh việc tập luyện quên đi nỗi buồn , cô còn giảm cân nhanh một cách ngoạn mục 48kg. Hãy cùng đọc tiếp câu chuyện truyền cảm hứng thay đổi toàn diện con người và cùng nhìn bức ảnh trước và sau khi thay đổi hình thể thành công.

Cân nặng vào lúc bắt đầu của Ashley

Chuyến hành trình giảm cân nhanh của Ashley bắt đầu từ đầu năm 2016. Cô ấy đã chia sẻ về khoản thời gian tồi tệ khi chia tay và cần tìm một thứ gì đó để tập trung. Chị gái đã khuyến khích cô nàng hóm hỉnh này tập gym để quẳng đi sự thất vọng của bản thân. Ashley Foster bắt đầu với cân nặng là 122kg và bắt đầu quá trình tập luyện với huấn luyện viên cá nhân.

How Does She Stay Motivated?

Việc tập luyện của Ashley

Trong một vài tháng đầu, cô tập luyện 2 lần/ngày, 3 lần/tuần. Khi cân nặng của Ashley bắt đầu giảm nhanh chóng, cô giảm cường độ tập luyện xuống 1 lần/ngày và 3 lần/tuần. Cô gái 27 tuổi chia sẻ rằng buổi sáng bản thân sẽ chạy bộ 2 – 4 dặm trước khi tới trường và sau đó gặp huấn luyện viên vào buổi tối để tập các bài tập HIIT kèm tạ.

Ashley's Starting Weight

Chế độ ăn của Ashley

Cô theo chế độ ăn low-carb, hướng tới mục tiêu khoảng 1400 calorie/ngày. Và sau đây và 1 ví dụ về những gì trong thực đơn hằng ngày:

  • Bữa sáng: lòng trắng trứng hoặc trứng luộc, thịt gà tây xông khói, và 1 quả chuối.
  • Bữa trưa: salad, ức gà nướng với rau hoặc thịt gà xay với cải bó xôi
  • Bữa tối: giống với bữa trưa, và luôn ăn trước khi bước vào buổi tập tối
  • Snack: dưa chuột, sốt hummus, rau tươi, protein khuấy, trái cây, có đôi khi là rau củ quả nướng

Ashley's Workouts

Mất bao lâu để giảm 48kg ?

Với sự kiên trì tập luyện và chế độ ăn kiêng của mình, sau 8 tháng, Ashley đã giảm cân nhanh chóng và ngoạn mục 48kg. Giờ đây cô tập luyện 5 ngày/tuần, khoảng 1 tiếng rưỡi. Cô nàng 27 tuổi dành 30-45 phút tập cardio, và 45 phút để nâng tạ. Ashley Foster tiêu thụ khoảng 1600 – 1800 calorie, tập trung chế độ ăn thịt sạch và nhiều rau củ quả.

Ashley's Diet

 

Chiến thắng không cân

Bên cạnh việc giảm cân nhanh toàn bộ cơ thể, Ashley rất vui khi cô giờ đây có thể mặc những bộ đồ yêu thích. Cô thích thử nhiều quần áo mới và chợt nhận ra chúng đã qúa khổ so với cơ thể. Ashley Foster bắt đầu ở size 22 và giờ cô mặc đồ size 6. Cô cũng thích chụp hình và so sánh chúng với những bức ảnh trước đó để có thể tận mắt nhìn thấy sự thay đổi tích cực về hình thể.

How Long Did It Take to Lose 122 Pounds?

Ashley nhìn nhận ra sự thật về chiếc cân

Ashley Foster cho biết là trước đây luôn có thói quen xấu là hay bước lên cân. Điều này có thể làm cho bản thân thất vọng vì chẳng thể nhìn thấy sự thay đổi ở những con số. Lời khuyên của cô nàng xinh đẹp này là hãy dẹp những cái cân qua một bên bởi chúng không cho bạn thấy được quá trình thật sự. Việc bị ám ảnh bởi những con số có thể làm đau đầu và mất động lực tập luyện.

Nonscale Victories

 

Cô ấy làm thế nào để luôn có động lực tập luyện?

Bước đầu cô cần một vài người bên cạnh để học cách tuân theo kỷ luật. Huấn luyện viên của Ashley và chị gái luôn khó khăn cho trong quá trình giảm cân nhanh này. Họ luôn đảm bảo cô phải tập luyện thật chăm chỉ trong từng buổi tập.

Một nguồn động lực khác đó chính là việc nhìn thấy kết quả luyện tập. Một khi nhìn thấy được cơ thể thay đổi như thế nào thì bạn sẽ giống như bị nghiện mà tiếp tục cố gắng. Cũng sẽ có những lúc mà cơ thể chẳng tha thiết tới phòng tập nữa nhưng vào những ngày đó thì cô lại dùng phương pháp là tập nặng hơn tí nữa.

Ashley Gets Real About the Scale

Lời khuyên của Ashley

Nếu đang trong chuyến hành trình giảm cân thì bạn cần phải đảm bảo là mình có những người luôn động viên. Họ sẽ ở xung quanh và giúp đỡ khi cần thiết. Sẽ có những lúc bạn nghi ngờ về chính bản thân. Hãy dẹp bỏ chúng và cứ tiếp tục tập luyện. Điều đó hết sức bình thường nên bạn không cần phải lo lắng.

Một điểm nữa là hãy cảm thấy hoàn toàn bình thường khi bạn cảm thấy đói hơn bình thường khi bắt đầu giảm lượng calorie nạp vào cơ thể. Hãy uống nhiều nước và giữ cho bản thân bận rộn bởi vì khát và rảnh rỗi quá cũng có thể là lý do khiến cơn thèm ăn đến nhanh chóng.

Ashley's Advice

Luôn tập 1 bài tập mà bạn ghét mỗi ngày, điều này sẽ giúp cơ thể thành thục và trở nên mạnh mẽ hơn. Luôn thay đổi bài tập sẽ khiến bản thân không thoải mái. Cuộc hành trình giảm cân nhanh này chắc chắn sẽ là một chặn đường đầy gian nan và thử thách nhưng chỉ cần cố gắng thì mọi chuyện đều có thể tốt hơn bạn tưởng tượng.

 

Khóa tập KICKFIT GIẢM CÂN CẤP TỐC. Tìm hiểu thêm: tại đây