Cách đốt cháy lượng calo ‘khủng’ khi tập luyện với Kick-Boxing

Kickboxing là một môn luyện tập giúp đốt cháy lượng calo “khủng khiếp”, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đồng thời làm tăng sự nhạy bén cũng như sức mạnh của bạn rất tốt. Trong quá trình luyện tập Kick – boxing, thì những bài tập dưới đây sẽ là những cách đốt cháy lượng calo ở mọi lúc mọi nơi.

Squat nhảy sang squat 1 chân

Điều tiên bạn sẽ từ từ ở tư thế Squat xuống, nhảy lên và đưa chân phải phía trước, chân trái ra sau. Chân phải vuông góc với sàn nhà. Nhảy lên về tư thế Squat xuống và tiếp tục nhảy lên đưa chân trái tới trước và chân phải ra sau ( làm ngược lại so với lần đầu ). Và bạn nên thực hiện động tác này liên tục trong vòng 1 phút.

Thực hiện một bộ đấm thẳng và đá

Với tư thế thủ với hai khu vực phòng vệ ưu tiên là mặt và sườn, chúng ta sẽ thực hện một bộ liên hoàn 4 bài là Jab, Straight, Front Hook, Back Hook và thực hiện liên tục trong 1 phút.

Plank 3 điểm

Và tư thế Plank cơ bản với cánh tay vuông góc sàn nhà, hai chân mở rộng bằng vai. Sau đó bạn đưa tay trái tới trước và để song song với sàn nhà. Sau đó thu về và đổi tay. Thực hiện trong vòng 1 phút.

 

Squat dựa tường

Vào tư thế Squat nhưng lưng bạn sẽ dựa ào tường, 2 tay chống hông đùi và cẳng chân vuông góc 90 độ. Giữ im như vậy trong 2 phút nhé!

Di chuyển và đấm

Thực hiện động tác di chuyển vòng quanh, mỗi bước di chuyển sẽ tung ra một đấm, đồng thời kết hợp với động tác Burpees. Thực hiện 10 hiệp, mỗi hiệp 5 lần như vậy.

ĐĂNG KÝ TẬP KICKBOXING VỚI HUẤN LUYỆN VIÊN NGAY HÔM NAY

Leave A Comment